Tin tức Việt Nam

Tin tức mới nhất cập nhật 24h

Tin tuc viet nam

'Giấy thông hành' của gái gọi sinh viên

Cập nhật : Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012 // ,

Với tấm thẻ sinh viên, nữ sinh hành nghề mại dâm có thể hét được với giá 'trên trời'.

Gái gọi sinh viên được dân chơi gọi là "hàng" cao cấp bởi các cô không phải là gái đứng đường rẻ tiền ở các con phố, khách sạn. Để tiếp cận loại "hàng" này, đường dây phổ biến nhất là qua má mì và môi giới.
Trung, cựu bảo kê đường dây bán dâm sinh viên, không ngần ngại tiết lộ về công việc từng làm. Để chứng minh lời nói có trọng lượng, Trung khoe về món "hàng" tên Huyền là "sinh viên chính hãng", không tin có thể gọi điện kiểm tra. "Giờ này chắc con bé đang trên lớp", Trung nói. "Hàng" này bận, cựu bảo kê móc điện thoại gọi cho một "gà" khác tên Nga và được cô này hẹn: "Tối anh nhé, giờ em đang đi khách".
Ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Theo lời Trung, muốn có "hàng" phải hẹn lịch trước và chi đậm, nếu không đừng nghĩ đến. Sở dĩ gái bao sinh viên đắt hàng vì đại gia chuộng gái gọi có học thức và thích của lạ. Trung không ngần ngại kể những chiến công huy hoàng của mình với các em. Vừa giới thiệu khách, vừa bảo kê, Trung từng một thời mây mưa với không ít gái bao trong đường dây của mình.
Ngoài nhờ bảo kê dẫn mối, các nữ sinh cũng có thể tự tìm khách cho mình bằng cách tự PR bản thân trên mạng. Trong mẩu quảng cáo, các cô đều cho biết học trường nào và không quên cả chiều cao, cân nặng.
"Mình là Khánh đang là sinh viên trường Thương mại và Du lịch, ngoại hình dễ nhìn, cao 1m63, nặng 46 kg…", cô gái tên Khánh rao trên mạng. Lấy cớ "tìm bạn trai" nhưng khi khách nhắn tin, Khánh không trả lời tin nhắn mà chỉ nghe điện. Khi câu chuyện đã thân mật, Khánh không ngần ngại hỏi thẳng Thượng đế: "Anh chơi thế nào, tàu nhanh 500.000, còn solo 800.000 cho hai tiếng".
Không chỉ PR, khoe hàng, gái gọi sinh viên cũng phục vụ qua talksex. Để mãn nhãn ngắm sex hay talksex, khách phải nộp phí là thẻ cào điện thoại. Khi nhận đầy đủ tiền bao vào điện thoại, cuộc chơi sẽ bắt đầu. Thông thường, số tiền bao tỷ lệ thuận với mức độ bạn được thỏa mãn. Với 800.000 đồng, khách sẽ được ngắm từ A đến Z, hay chơi phê đến bến bằng talksex. Nếu khách yêu cầu đi đêm, nữ sinh sẽ yêu cầu họ để lại số điện thoại và hẹn địa điểm. Trường hợp gặp khách khó tính đòi chứng minh là nữ sinh, các cô cũng không ngán giơ thẻ sinh viên có đóng dấu đỏ của trường.
Một số bạn gái tìm đến nghề này vì hoàn cảnh gia đình, tuy nhiên không ít người sống trong nhung lụa vẫn gia nhập đội ngũ gái bao.
Sinh ra ở miền Trung đầy nắng gió, Trang, 21 tuổi, mang nét đẹp của người con gái vùng biển. Ngày nhận giấy báo đỗ một trường ĐH dân lập ở Hà Nội, Trang và mẹ mừng đến rơi nước mắt. Nghề mò cua, bắt ốc chẳng kiếm được bao nhiêu nhưng mẹ Trang vẫn động viên con gái gắng học để đổi đời. Vay mượn, cầm cố, mẹ cô cũng có tiền cho con gái đi học.
Ảnh minh họa trên
Ảnh minh họa SMH.
Giữa chốn phồn hoa đắt đỏ, không người thân, Trang đến ở cùng hai người bạn trong căn phòng trọ giá 650.000 đồng ở Ba La, Hà Đông. Khi mọi thứ đã ổn định, Trang nghĩ đến việc đi làm thêm để trang trải tiền ăn học, sinh hoạt. Trung tâm gia sư bắt đặt cọc 300.000 đồng trong khi số tiền cả tháng mẹ cho mới có 800.000 đồng, Trang lắc đầu quay về. Nhờ bạn bè giới thiệu, Trang xin vào chân chạy bàn của một quán bar.
Ngoại hình cao ráo, ưa nhìn nên Trang được nhận làm nhân viên phục vụ ăn uống. Vị trí này giúp cô có cơ hội tiếp xúc với nhiều đại gia. Môi trường ở đây khiến Trang có cái nhìn khác về đồng tiền. Cô cũng muốn có nhiều tiền để diện đẹp, muốn được đi xe sang, được ăn món ngon… Giấc mơ thành hiện thực khi cô gặp Dũng - một người đàn ông lịch lãm. Không ngần ngại, Trang cho gã số điện thoại của mình khi thấy Dũng nói cô hợp với vai diễn trong một bộ phim mới của anh ta. Không lâu sau, Trang đắm say trong tình yêu với Dũng và chuyển ra chung cư mini mà người yêu tặng.
Hàng tháng, Dũng cấp tiền đầy đủ cho Trang nhưng không đòi hỏi gì. Điều đó càng làm Trang tin tưởng bạn trai. Một thời gian dài bên Dũng, hai người chỉ ôm, hôn nhau hay cầm tay và chưa bao giờ tiến xa thêm. Nhờ đó, Dũng khẳng định được Trang còn trinh.
Trong một buổi tiệc cùng bạn bè, Dũng chuốc cho Trang say mèm rồi trở cô đến một khách sạn. Lúc tàn canh, Trang giật mình đau đớn khi trên người không một mảnh vải che thân, bên cạnh cô là một gã đàn ông lạ. Người này kể tường tận "công cuộc phá trinh" của ông ta với Trang. Để có được "cái ngàn vàng" của cô, vị khách ấy đã phải bỏ ra 3.000 USD. Trong lúc Trang không biết xoay sở ra sao, Dũng xuất hiện và dọa nếu cô không bán dâm, anh ta sẽ tung clip nóng của Trang lên mạng rồi gửi về cho mẹ cô.
Nghĩ đến mẹ đã có tuổi lại thêm bệnh ho kinh niên, sợ mẹ không qua nổi cú sốc, sợ hàng xóm dị nghị, cô nhắm mắt buông xuôi làm theo lời Dũng. Từ đó, Trang phải đi khách mỗi khi Dũng gọi, có ngày hai đến ba lượt. Nhiều hôm đang trên giảng đường, nhận được tin nhắn của Dũng, cô vội vàng bỏ tiết mà đi. Cứ thế, Trang trở thành một gái bán dâm trong đường dây của Dũng. Với mác sinh viên, cô được khách chiều chuộng và được bao tiền.
Khác với Trang, Huyền My (Hai Bà Trưng, Hà Nội) là tiểu thư cành vàng lá ngọc. Bố mẹ My là giám đốc của công ty chứng khoán có tiếng ở Hà Nội. Ít được bố mẹ quan tâm, ngay từ những năm học THCS, lấy cớ là đi học thêm, My trốn đi chơi cùng bạn bè ở bar, vũ trường. Càng ngày, My càng mê những cuộc nhậu, lắc, nhảy trên sàn.
Lên cấp III, My đi bar nhiều hơn đi học. Khi nhà trường gọi điện mời phụ huynh lên làm thủ tục đuổi học vì không đạt tiêu chuẩn để thi học kỳ, bố mẹ My mới tá hỏa. Sau nhiều biện pháp cấm con chơi bời, cuối cùng bố mẹ My cắt viện trợ với hy vọng con gái cưng "không tiền sẽ hết chơi".
Hết nguồn viện trợ, My nghĩ ra cách bán thân để có tiền. Thông qua mối lái, lần đầu, số tiền bán dâm của cô có thể chơi vũ trường mấy ngày không hết. Dần dần, lúc nào bí tiền, My lại bán dâm. Cô trượt dài trên con đường lầm lạc, những cuộc tình đến với My cũng chóng vánh. Dễ dàng yêu, My sẵn sàng lên giường với bất kỳ người con trai nào dù là mới quen. Những cuộc hoan lạc thực sự mới kết thúc khi My bị lực lượng Công an Ba Đình bắt.
Thông thường với các nữ sinh khi đã bước chân vào nghề này, việc thoát ra không dễ. Một mặt vì má mì sừng sỏ, vì mối khách phức tạp hay đơn giản là không nghĩ ra cách kiếm tiền sinh nhai, những cô gái mảnh mai đành "bán trôn nuôi miệng".

0 nhận xét for "'Giấy thông hành' của gái gọi sinh viên"

Gửi Bình luận

Thời sự

Feed!

Kinh Tế

Feed!

Giáo dục

Feed!

Công Nghệ

RSS Feed!

Pháp luật

RSS Feed!

Sao - Showbiz

RSS Feed!

Tình Yêu - Giới Tính

RSS Feed!

Chơi Xe

RSS Feed!

Video Clip

Subscribe to our RSS Feed! Follow us on Facebook! Follow us on Twitter! Visit our LinkedIn Profile!
Feed!

Nhịp Sống Trẻ

Feed!

Thể Thao

Feed!

Sức Khỏe - Y Học

Feed!

Thời Trang - Làm Đẹp