Tin tức Việt Nam

Tin tức mới nhất cập nhật 24h

Tin tuc viet nam

'Kỳ tích' của những người béo nhất hành tinh

Cập nhật : Chủ Nhật, 29 tháng 4, 2012 //


Với danh hiệu những người nặng kí nhất hành tinh, họ mang thân hình thật đáng nể.
1. Paul Manson
Ông Paul Mason 50 tuổi hiện có số cân nặng là 254kg.
Paul Mason, 50 tuổi, đến từ Anh Quốc đã từng được xem là người béo kỷ lục thế giới với trọng lượng 444,5kg. Nhưng cuộc phẫu thuật cắt gọn dạ dày gần đây đã giúp chú ấy giảm cân, xuống còn 254kg. Chú Maso cho biết, khẩu phần ăn 20.000 calo mỗi ngày chính là thủ phạm tạo nên thân hình quá khổ của mình.
2. Donna Simpson
Donna Simpson luôn mơ ước trở thành người béo nhất hành tinh.
Donna Simpson (sinh năm 1967), một cư dân Mỹ, luôn có tham vọng trở thành người phụ nữ béo nhất hành tinh từ năm 2008. Simpson đặt ra chỉ tiêu sẽ đạt cân nặng 450kg. Đến tháng 7/2010, Simpson sở hữu thân hình 273kg, giảm từ 290kg của năm 2008.
Trong suốt quá trình này, Simpson đã liên tục cập nhật thông tin trên website riêng của mình, nơi mà các fan hâm mộ có thể theo dõi hàng ngày cô ấy ăn những gì. Đến năm 2010, Simpson chính thức được trao tặng kỷ lục Guinness Thế giới, người phụ nữ nặng kí nhất sinh con. Vào tháng 8/2011, Simpson đã quyết định giảm cân để xuống còn 170kg với ước nguyện trở thành người mẹ có ích hơn và tìm kiếm việc làm nuôi con.
3. Manuel Uribe
Mauel Uribe, người đàn ông béo nhất mọi thời đại
Nhân vật này không còn lạ lẫm với chúng mình, Mauel Uribe (sinh năm 1965, đến từ Monterrey, Neuvo Leon, Mexico). Không chỉ là người đàn ông béo nhất thế giới mà chú ấy còn ẵm về danh hiệu người béo nhất mọi thời đại với con số 597kg. Thậm chí, Mauel không thể rời khỏi giường từ năm 2001 khi đã giảm khoảng 181kg nhờ sự giúp đỡ của các bác sỹ và chuyên gia dinh dưỡng.
Mauel gây sự chú ý của báo giới quốc tế khi xuất hiện trên truyền hình Televisa vào tháng 1 năm 2006. Nhưng cuối cùng, chú ấy cũng quyết định phẫu thuật cắt bớt dạ dày. Đến tháng 10/2008, Mauel đã thể hiện thành quả của những nỗ lực tuyệt vời của mình khi giảm cân còn 360kg. Đến đầu năm nay, cân nặng của chú Mauel chỉ còn 200kg. Quả là nỗ lực phi thường.
4. Kenneth Brumley
Anh Kenneth Brumley nặng 468kg.
Danh hiệu người nặng kí nhất thế giới từng thuộc về Kenneth Brumley, nặng 468kg. Theo anh Kenneth, anh đã phải nằm bệt trên giường trong suốt bốn năm qua. Sau khi chấp nhận trải qua cuộc phẫu thuật dạ dày tại bệnh viện Renaissance, Housston, Texas (Mỹ), dưới sự chăm sóc của nhóm các chuyên gia, anh ấy đã giảm được 76kg chỉ trong 40 ngày.
5. Michael Hebranko
ghm
Michael Hebranko (sinh năm 1953), là tấm gương điển hình cho căn bệnh béo phì gây ra nhiều biến chứng. Sau khi điều trị tại bệnh viện St.Luke, ở New York, Michael giảm xuống 90, còn 411kg và vòng eo ở mức 290cm, nhỏ hơn 91cm so với thời kỳ “đỉnh cao” cách đó 19 tháng.
Bằng nghị lực, năm 1990, Michael được chứng nhận là người giảm cân nhanh nhất. Michael từng thực hiện một số tour diễn thuyết khắp nước Mỹ về căn bệnh béo phì cho trẻ em.
6. Mayra Rosales
Hãy nhìn những mảng mỡ trên người Mayra kìa.
Tòa án Texas đã phán quyết rằng, Mayra Rosales, nặng 469kg đã không thể nâng cánh tay của mình lên dù biết đứa con 2 tuổi đang bị mắc kẹt trong đó. Hậu quả là bé tử vong. Mayra bị buộc tội giết người trong năm 2008.
7. Terri Smith
Smith béo đến nỗi không thể tự mình sinh hoạt cá nhân và phụ thuộc vào chồng và cô con gái lớn.
Một người phụ nữ tin rằng mình là người béo nhất hành tinh, nặng 317kg, đang phải đương đầu với bệnh án béo phì khi các bác sỹ chuẩn đoán Smith có thể bỏ mạng vì quá béo.
Smith cũng phải gắn chặt với chiếc giường trong căn nhà của mình tại Ohio, Mỹ. Cô không thể tự di chuyển, đứng hay lật người. Đến năm 2010, danh hiệu người phụ nữ béo nhất thuộc về Smith. Mọi sinh hoạt hằng ngày Smith đều phải dựa vào người chồng, chú Myron, 54 tuổi và cô con gái lớn, Najah.
Ở tuổi 20, Smith đang khiến mọi người xung quanh kinh ngạc với cân nặng 150kg. Hiện tại, Smith đang phải thực hiện chế độ ăn uống và luyện tập nghiêm ngặt để loại bỏ những nguy cơ đe dọa tới sức khỏe vì những khối mỡ khổng lồ.

0 nhận xét for "'Kỳ tích' của những người béo nhất hành tinh"

Gửi Bình luận

Thời sự

Feed!

Kinh Tế

Feed!

Giáo dục

Feed!

Công Nghệ

RSS Feed!

Pháp luật

RSS Feed!

Sao - Showbiz

RSS Feed!

Tình Yêu - Giới Tính

RSS Feed!

Chơi Xe

RSS Feed!

Video Clip

Subscribe to our RSS Feed! Follow us on Facebook! Follow us on Twitter! Visit our LinkedIn Profile!
Feed!

Nhịp Sống Trẻ

Feed!

Thể Thao

Feed!

Sức Khỏe - Y Học

Feed!

Thời Trang - Làm Đẹp