Tin tức Việt Nam

Tin tức mới nhất cập nhật 24h

Tin tuc viet nam

Xem teen Hà Nội bắn tên lửa nước

Cập nhật : Thứ Tư, 16 tháng 5, 2012 //

21 đội với hơn 100 thành viên đã có buổi thi đấu tên lửa nước tại sân vận động Mỹ Đình. Đây là một trong những thú chơi sáng tạo của những bạn trẻ đam mê thiên văn.

Cuộc thi bắn tên lửa nước dành cho học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội đã chính thức diễn ra vào cuối tuần qua. Đây là một sân chơi ý nghĩa do Hội Thiên văn Trẻ Nghiệp dư Hà Nội (HAS) tổ chức, với sự bảo trợ truyền thông của Zing.
Tham gia vòng sơ khảo vừa qua có 21 đội, mỗi đội gồm 5 thành viên. Các đội chủ yếu đến từ trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, THPT Thăng Long, THPT Nguyễn Gia Thiều, THPT chuyên Hà Nội Amsterdam, chuyên Nguyễn Huệ, chuyên Khoa học Tự nhiên. 
 Các bạn tự làm tên lửa nước với những thiết bị khá đơn giản.
 Một chiếc tên lửa nước của teen Hà Nội
Tại đây, các bạn đã cùng nhau trổ tài cho tên nước bắn lên cao. Dựa vào hình thức của một tên lửa nước và khả năng "phi" lên không trung, ban tổ chức sẽ lựa chọn ra các đội xuất sắc để lọt vào vòng chung kết. Tuy nhiên, theo bạn Trương Ngọc Khánh, chủ nhiệm HAS, do vòng sơ loại lần này có khá nhiều đội tham gia, nhưng kinh nghiệm thi đấu chưa nhiều nên ban tổ chức sẽ chưa loại sớm, mà sẽ để cả 21 đội cùng thi đấu thêm một lần nữa.
 Các tên lửa bắn lên cao nhờ lực đẩy của nước.
 Phấn khích nhìn sản phẩm của mình hoạt động tốt.
 Một tên lửa nước bay lên cao.
Như vậy, vào ngày 27/5 tới, tại sân vận động trường ĐH Sư phạm Hà Nội, 21 đội sẽ tiếp tục thi đấu vòng loại 2 và các trận chung kết.
 Niềm vui sau khi tên lửa nước được bắn thành công.
 Thời gian gần đây, các hội, CLB thiên văn có khá nhiều hoạt động để tuyên truyền niềm yêu thích vũ trụ, khoa học cho giới trẻ.

0 nhận xét for "Xem teen Hà Nội bắn tên lửa nước"

Gửi Bình luận

Thời sự

Feed!

Kinh Tế

Feed!

Giáo dục

Feed!

Công Nghệ

RSS Feed!

Pháp luật

RSS Feed!

Sao - Showbiz

RSS Feed!

Tình Yêu - Giới Tính

RSS Feed!

Chơi Xe

RSS Feed!

Video Clip

Subscribe to our RSS Feed! Follow us on Facebook! Follow us on Twitter! Visit our LinkedIn Profile!
Feed!

Nhịp Sống Trẻ

Feed!

Thể Thao

Feed!

Sức Khỏe - Y Học

Feed!

Thời Trang - Làm Đẹp