Tin tức Việt Nam

Tin tức mới nhất cập nhật 24h

Tin tuc viet nam

Các chuyên gia bóng đá nói trước giờ G

Cập nhật : Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012 //

Bình luận viên Vũ Quang Huy - Phó Giám đốc Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC: Trận khai mạc, các đội thường chơi thận trọng.
 
Bình luận viên Vũ Quang Huy: Về lực lượng, Ba Lan sẽ dựa nhiều vào bộ ba Piszczek -Blaszczykowski - Lewandowski vừa cùng Dortmund đoạt cú đúp vô địch Bundesliga và đoạt Cúp Quốc gia Đức.
Trong khi đó, Hy Lạp lại đồng đều hơn và rất nguy hiểm trong những pha phản công từng giúp họ tạo nên điều thần kỳ tại EURO 2004. Tôi nghĩ, trận đấu sẽ diễn ra với thế trận chặt chẽ, và tỷ số hòa 0-0 là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
Ở trận còn lại của bảng A, CH Czech chỉ còn trông chờ vào tài năng của thủ môn Petr Cech - người đã góp công lớn giúp Chelsea vô địch Champions League vừa qua mà thôi. Cả Rosicky, Baros đều đã bước qua bên kia sườn dốc của sự nghiệp.
Bên phía Nga, ngôi sao Arshavin cũng đã xuống và khó hy vọng tạo nên đột biến. Tuy nhiên, lối chơi tập thể với vai trò HLV người Hà Lan Dick Advocaat có thể giúp Nga thắng với tỷ số tối thiểu 1-0.
 
 
Cựu tuyển thủ Đặng Phương Nam: Bảng A gồm 4 đội có lực lượng không chênh lệch nhau nên tất cả sẽ phải rất thận trọng, chắt chiu từng điểm một, đặc biệt trong trận ra quân.
Ba Lan với ưu thế sân nhà sẽ chơi tấn công, trong khi đó Hy Lạp chọn lối đá chắc chắn, an toàn. Hòa là một kết quả hợp lý, nhưng nếu may mắn, đội chủ nhà có thể giành đủ 3 điểm.
Trận Nga - CH Czech, mọi thứ rất khó lường khi bóng đá 2 nước này những năm qua đều đi xuống. Đội hình Czech toàn lão tướng, trong khi đó, phía Nga có sự kết hợp đồng đều hơn giữa kinh nghiệm và sức trẻ với trung tâm là điểm sáng Arshavin. Theo tôi, Nga sẽ thắng 2-1.

0 nhận xét for "Các chuyên gia bóng đá nói trước giờ G"

Gửi Bình luận

Thời sự

Feed!

Kinh Tế

Feed!

Giáo dục

Feed!

Công Nghệ

RSS Feed!

Pháp luật

RSS Feed!

Sao - Showbiz

RSS Feed!

Tình Yêu - Giới Tính

RSS Feed!

Chơi Xe

RSS Feed!

Video Clip

Subscribe to our RSS Feed! Follow us on Facebook! Follow us on Twitter! Visit our LinkedIn Profile!
Feed!

Nhịp Sống Trẻ

Feed!

Thể Thao

Feed!

Sức Khỏe - Y Học

Feed!

Thời Trang - Làm Đẹp