Tin tức Việt Nam

Tin tức mới nhất cập nhật 24h

Tin tuc viet nam

Làm cho bồ cũ nổi ghen - bạn sẽ thử chứ?

Cập nhật : Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2012 // ,


Dù hai bạn đã chia tay trong êm đẹp, không tránh khỏi có những lúc phần trẻ con trong bạn trỗi dậy và muốn làm cho người yêu cũ phải nuối tiếc vì đã để tuột mất mình.
Đôi khi khiến bồ cũ phát ghen cũng giúp phụ nữ sớm vượt qua chuyện buồn cũ. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn.
Đăng ảnh chụp với một anh chàng
Ảnh minh họa
Anh chàng này có thể chỉ bình thường thôi. Nhưng khi bồ cũ vào trang cá nhân trên mạng của bạn để “do thám”, anh ta sẽ thấy bạn đã kịp hẹn hò và tận hưởng cuộc sống vui vẻ với những cơ hội mới. Điều này sẽ khiến anh ta phát điên.
Tán gẫu về những chuyện vui nho nhỏ
Cuộc sống không dừng lại khi anh ta nói lời chia tay. Anh ta không đau như bạn, mọi người đều biết điều này và bạn muốn chứng tỏ bản thân? Lúc này Internet là một trận tuyến quan trọng, sợi dây liên kết cuối cùng để hai người có thể biết tin của nhau.
Hãy chia sẻ trên trang cá nhân của bạn về một tối thú vị đi nghe ca nhạc với mấy cô bạn, hoặc về những điều bất ngờ xảy ra trong chuyến đi nghỉ mát gần đây với các đồng nghiệp. Hãy làm như thể anh ta đã biến mất không để lại dấu vết trong cuộc sống tràn ngập những điều thú vị của bạn.
Giới thiệu bạn gái cho anh ta
Nếu anh ta nghĩ bạn quá say tình, không thể vượt qua cú sốc chia tay, và vẫn luôn hướng về anh ta, hãy thử trò chơi đấu trí này: Lần tới khi bạn thấy anh ta lại lởn vởn ở nơi bạn xuất hiện như thể trêu ngươi, hãy bước tới, chào hỏi, và tỏ ra chân thành muốn giới thiệu cho anh ta một cô bạn gái mà bạn nghĩ là rất hợp. Điều này sẽ khiến anh ta phải thay đổi suy nghĩ và hiểu ra giờ mình chỉ còn là đống tro tàn dĩ vãng và rằng bạn đã vượt qua chuyện buồn để vui vẻ sống.
Xuất hiện bên cạnh một người đàn ông khác
Nếu bạn và anh ta vô tình phải cùng tới dự một bữa tiệc hoặc một sự kiện nào đó, hãy đi cùng một người đàn ông nào đó. Không cần biết bạn và người đàn ông này thân thiết tới mức nào, chỉ cần có sự xuất hiện của anh ta, bồ cũ đã đủ chật vật toát mồ hôi rồi.
Xinh đẹp, nóng bỏng hơn
Mọi sự cải thiện về hình thức so với trước đây đều sẽ khiến anh ta phải chép miệng vì tiếc và có khi ngồi dặn vặt bản thân mình. Nếu bạn muốn cơ thể đẹp hơn, hãy tới phòng tập. Hãy thử thay đổi kiểu tóc và cách ăn mặc. Làm mới bản thân sẽ khiến bạn vui vẻ và yêu chính mình hơn.
Lờ đi tin tức của anh ta
Dù anh ta có liên tục cập nhật trang cá nhân về những điều tuyệt vời mới đến trong cuộc sống của mình, bạn hãy cứ giả vờ như chẳng hề hay biết. Một căn hộ mới? Vừa được thăng chức? Ồ, chúc mừng anh nhé! Thế là chàng ta sẽ bán tin bán nghi: Không hiểu có phải cô ấy đã cho mình ra ngoài tầm phủ sóng rồi không? Làm phụ nữ, bạn được quyền chảnh!
Sống cuộc đời của bạn
Hãy tập trung vào bản thân mình, làm những điều mới mẻ, thú vị. Chia tay xong, bạn phải sống tốt hơn: thăng chức, tìm được việc mới lương cao, hoặc thay đổi hình thức và trở nên xinh đẹp hơn... Hãy cập nhật những thành tựu mới này lên trang cá nhân và chia sẻ với bạn bè chung của hai người để anh ta biết rằng bạn cũng vượt qua nhanh chóng và sống tốt.
Hãy phiêu lưu mạo hiểm
Thử những trò chơi mạo hiểm, lên lịch cho những chuyến du lịch xa, tham gia những lớp học thú vị... Hãy làm tất cả những gì bạn từng muốn thực hiện với anh ta mà chưa có cơ hội. Bạn có thể rủ bạn bè cùng làm hoặc tự mình hiện thực hóa những mong muốn đó. Điều quan trọng là sau khi thực hiện xong tất cả những việc này, bạn sẽ cảm thấy mạnh mẽ hơn và hiểu rằng không cần có anh ta, bạn vẫn có thể tự mình làm cho cuộc sống này trở nên thú vị.
Cuối cùng, xin mượn câu nói của Marilyn Monroe: “Các cô gái hãy học cách làm cho mình vui vẻ, kể cả khi đang buồn”. Hãy yêu thương, trân trọng bản thân. Đừng vì một chàng trai ngớ ngẩn nào mà suy sụp và tụt dốc. Khi bạn hiểu giá trị của bản thân, những người đàn ông đến sau chắc chắn sẽ hơn tay bồ cũ kia, họ sẽ biết trân trọng bạn. Tự tin và ngẩng cao đầu nhé, các cô gái!
Theo Dân trí
(Báo danviet.vn)

0 nhận xét for "Làm cho bồ cũ nổi ghen - bạn sẽ thử chứ?"

Gửi Bình luận

Thời sự

Feed!

Kinh Tế

Feed!

Giáo dục

Feed!

Công Nghệ

RSS Feed!

Pháp luật

RSS Feed!

Sao - Showbiz

RSS Feed!

Tình Yêu - Giới Tính

RSS Feed!

Chơi Xe

RSS Feed!

Video Clip

Subscribe to our RSS Feed! Follow us on Facebook! Follow us on Twitter! Visit our LinkedIn Profile!
Feed!

Nhịp Sống Trẻ

Feed!

Thể Thao

Feed!

Sức Khỏe - Y Học

Feed!

Thời Trang - Làm Đẹp