Tin tức Việt Nam

Tin tức mới nhất cập nhật 24h

Tin tuc viet nam

Nhóm siêu trộm đêm khuya sa lưới

Cập nhật : Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012 //

GiadinhNet - Chờ tới đêm khuya, nhóm "siêu trộm" dùng đèn pin, kéo… kẹp chốt mở cửa lấy đi nhiều tiền, vàng, laptop… của người dân.
Nhóm "siêu trộm" trước vành móng ngựa.
Ngày 7/6, TAND TP Đà Nẵng đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án “Trộm cắp tài sản” và “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có” do Nguyễn Văn Duy (sinh năm 1989, còn gọi là Rin, 23 tuổi, trú K154/1 Thanh Long, quận Hải Châu, Đà Nẵng) và Đoàn Ngọc Hải (sinh năm 1979, còn gọi là Cu trời, trú K174/1 Thanh Long, quận Hải Châu, Đà Nẵng) cầm đầu.
 
Theo cáo trạng, từ tháng 8/2008 đến nay, Nguyễn Văn Duy cùng với Đoàn Ngọc Hải và Ngô Đình Huy (21 tuổi, tổ 14, phường Thuận Phước); Tô Quốc Cường (đã bỏ trốn đang có lệnh truy nã); Từ Hà Minh Tuấn (29 tuổi, K256/8 Trưng Nữ Vương) hình thành nên một nhóm "siêu trộm". Nhóm này chờ đến đêm khuya để đến các khu dân cư trên địa bàn quận Hải Châu và Thanh Khê dùng công cụ như: Kéo, đèn pin loại nhỏ… mang theo để kẹp chốt mở cửa đột nhập vào nhà dân trộm cắp tiền, vàng, ngoại tệ, điện thoại di động, latop, đồng hồ, máy ảnh cùng một số tài sản có giá trị… Trong đó, Duy thực hiện 69 vụ, Hải thực hiện 60 vụ, Huy thực hiện 25 vụ.
 
Tính từ tháng 8/2008 đến tháng 8/2010, nhóm "siêu trộm" này đã thực hiện trót lọt 77 vụ trộm cắp tài sản của người dân và một số du khách nước ngoài gồm: 28 laptop, 88 ĐTDĐ, 9 đồng hồ đeo tay, 2 kim từ điển, 1 máy DVD, 1 máy MP4, 3 máy ảnh kỹ thuật số, 1 áo da, 1cặp da cùng một số trang sức bằng vàng và ngoại tệ…với tổng trị giá gần 900 triệu đồng.
 
Sau khi trộm được tài sản, nhóm "siêu trộm" này mang bán cho nhiều người trong đó có 10 máy vi tính xách tay là bán cho Tuấn. Mặc dù biết rõ tài sản này do trộm mà có nhưng Tuấn vẫn âm thầm tiêu thụ.
 
Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Nguyễn Văn Duy 16 năm 3 tháng tù; Đoàn Ngọc Hải 15 năm tù; Ngô Đình Huy 8 năm tù; Từ Hà Minh Tuấn 15 tháng tù treo về tội trộm cắp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có

0 nhận xét for "Nhóm siêu trộm đêm khuya sa lưới"

Gửi Bình luận

Thời sự

Feed!

Kinh Tế

Feed!

Giáo dục

Feed!

Công Nghệ

RSS Feed!

Pháp luật

RSS Feed!

Sao - Showbiz

RSS Feed!

Tình Yêu - Giới Tính

RSS Feed!

Chơi Xe

RSS Feed!

Video Clip

Subscribe to our RSS Feed! Follow us on Facebook! Follow us on Twitter! Visit our LinkedIn Profile!
Feed!

Nhịp Sống Trẻ

Feed!

Thể Thao

Feed!

Sức Khỏe - Y Học

Feed!

Thời Trang - Làm Đẹp